Công dụng của ray trượt bàn cánh bướm



Bộ phụ kiện ray trượt giành cho bàn ăn hình cánh bướm hay còn gọi là bàn mở rộng là bộ sản phẩm thông minh , cải tiến ray trượt thông thường, là linh kiện hổ trợ cho những sản phẩm đồ gỗ tiết kiệm không gian, một bước tiến mới trong ngành công nghiệp phụ kiện ngành gỗ .
 Bàn cánh bướm :
Là loại bàn được thiết kế với mặt bàn có khả năng chuyển động qua lại hay chuyển sang hai phía tạo một khoảng trống ở giữa kết hợp với hệ thống nâng mặt bàn phụ lên trên, điều này sẽ làm tăng diện tích mặt bàn được rộng hơn so với kích thước ban đầu. Gọi là bàn cánh bướm bởi sản phẩm được thiết kế như hai cánh bướm xinh đẹp .
Hiện nay bộ sản phẩm được nhiều quý khách lựa chọn, với tiêu chí tiết kiệm không gian hoàn hảo .


Một số chi tiết về bàn cánh bướm :





Dowload Bản vẽ kỹ thuật của Bàn cánh bướm : Tại Đây
Bộ phụ kiện Ray trượt cánh bướm :
-          Đây là một trong những dòng sản phẩm phụ kiện , thiết kế riêng cho loại bàn cánh bướm  .Được cải tiến từ ray trượt bi ba tầng thông thường , nhưng được tích hợp thêm hệ thống dây cáp hổ trợ thêm phần trượt nhẹ nhàng êm ái .Do công dụng làm mặt bàn kéo về hai phía nên ray trượt được cấu tạo đặt biệt hơn , gồm 3 thanh ray thép xếp chồng lên nhau , một thanh chịu lực trực tiếp , hai thanh được thiết hình dạng chữ L như bát đỡ có nhiệm vụ nâng mặt bàn .
Hình Ảnh  Ray bàn cánh bướm :


- Ngoài sản phẩm ray bằng thép ,một sản phẩm cũng được sử dụng cho bàn cánh bướm nhưng được cấu tạo bằng 3 thanh gỗ xếp chồng lên nhau được liên kết với trục bi và hệ thống răng trượt được dập bằng thép chắc chắn . Nguyên lý của Ray gỗ này cũng giúp nâng mặt bàn kéo về hai phía
Hình Ảnh Ray Trượt Gỗ :
Video giới thiệu Ray bàn cánh bướm :


Hiện Công ty TNHH SX & XNK VINAHARDWARE là nhà nhập khẩu và cung ứng dòng sản phẩm Ray cánh bướm chất lượng nhất tại Việt Nam . Với tiêu chí “ Nhanh và Tốt “ sẽ đáp ứng nhu cầu hàng hóa cho quý khách hàng trong vòng 24h .

Mọi chi tiết xin truy cập :
Hoặc gọi đến :
0906.05.63.05 – Mr Tiến
0939.556.536 – Mr Hiệp

Add to Cart